HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Khóa Luyện Thi Anh Văn A2 Cấp Tốc

Bạn không biết trung tâm luyện thi anh văn a2 ở đâu tốt nhất. Để bạn đủ tự tin để đi thi mà không mất nhiều chi phí cũng như thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra. Trung tâm ngoại ngữ GIIC khai giảng khóa thi anh văn a2 cấp tốc, đảm bảo đầu ra. Cam kết chỉ từ 2 đến 3 tuần bạn sẽ nhận ngay chứng chỉ anh văn a2, phôi bộ giáo dục.

Tìm hiểu thêm: bằng b tiếng anh  ←Tại đây

Khóa Luyện Thi Anh Văn A2 Cấp Tốc 

Khóa luyện thi anh văn a2 cấp tốc tai HCM

Hiện nay nhu cầu xã hội ngày càng phát triển thì việc đi xin việc ở bất kì công ty nào thì họ cũng yêu cầu bằng cấp của bạn, trong đó trình độ  ngoại ngữ rất quan trọng, tấm bằng anh văn a2 là một phần không thể thiếu trong bộ hồ sơ đăng kí của bạn.

Với việc bạn có trong tay một tấm bằng anh văn a2 loại khá đó sẽ là một lợi thế rất lớn đối với bạn. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đi xin việc. Nhưng việc có được tấm bằng anh văn a2 loại khá thì không phải dễ dàng.

Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và sự chuyên nghiệp khi tới với trung tâm GIIC. Đã có hàng ngàn học viên khi tới trung tâm và đã có một kết quả luyện thi anh văn a2 cấp tốc như mong muốn. 

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin học GIIC – Đảm Bảo Đầu Ra.

Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC

Giới thiệu về GIIC: Trung tâm ngoại ngữ GIIC là một trung tâm luyện thi anh văn a2 cấp tốc. Với kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã tổ chức đào tạo và thi cho rất nhiều thí sinh là giáo viên, công viên chức...

Với “Tỷ Lệ Học Viên Thi Đỗ Cao” số lượng học viên đạt loại khá chiếm trên 50%, Giỏi chiếm 20%, Trung bình chỉ khoảng 25%. Đó một thành quả  thật tốt mà trung tâm GIIC của chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm qua. 

Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng a anh văn ←Tại đây

Lợi Ích Khi Tham Gia Luyện Thi Anh Văn A2 Tại GIIC

Lợi ích khi tham gia thi anh văn a2 tại GIIC

☞  Đầu tiên khi tham gia học tại GIIC các bạn sẽ được "Học Thật - Thi Thật - Nhận Chứng Chỉ Thật", trường hợp nếu học viên thi trượt anh văn a2 thì trung tâm sẽ "Miễn Phí 100% học phí và thi lại" cho các bạn ở khóa thi tiếp theo.

☞  Trong nhiều năm qua các lớp luyện thi anh văn a2 của trung tâm GIIC luôn đạt chỉ tiêu “Tỷ lệ thi đỗ trên 99%” đó là điều trung tâm GIIC luôn hướng tới.

☞  Bạn sẽ nhận chứng chỉ anh văn chỉ trong “3 đến 4 tuần” kể từ ngày thi.

 “ Hỗ trợ học online” cho các học viên không có thời gian đến lớp.

☞  Phương pháp học “1 thầy 1 trò” đem lại hiệu quả tốt nhất cho học viên.

☞  Tất cả các chứng chỉ tiếng anh mà các bạn đăng kí thi tại GIIC, toàn bộ phôi bằng đều do “Bộ Giáo Dục Cấp”.

HỒ SƠ ĐĂNG KÍ:

+ Đơn xin nhập học (theo mẫu tại Trung tâm).
+ Bản phô tô 2 Giấy CMND photo công chứng.
+ 03 ảnh 3x4 (ghi rõ họ tên và ngày sinh ở mặt sau)..
+ Số ĐT để liên hệ, địa chỉ wed.

Tìm hiểu thêm: luyện thi chứng chỉ b anh văn ←Tại đây




0 nhận xét:

Đăng nhận xét