HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Luyện Thi Tiếng Anh A1 Cấp Tốc Có Hiệu Quả Không?

Hiện nay nhu cầu luyện thi tiếng anh a1  trở nên ngày càng phổ biến và không còn xa lạ gì đối với các bạn sinh viên sắp ra trường, công viên chức đi làm. Nhưng luyện thi tiếng anh a1 cấp tốc có hiệu quả không đó là một câu hỏi đặt ra trong mỗi người khi mong muốn có trong tay tấm bằng tiếng anh a1 đạt tiêu chuẩn, phôi của bộ giáo dục.

Tìm hiểu thêm: luyện thi anh văn a1 cấp tốc ← Tại đây

Luyện Thi Tiếng Anh A1 Cấp Tốc Có Hiệu Quả Không?


Luyện thi tiếng anh a1 cấp tốc có hiệu quả không?

Tầm quan trọng của tấm bằng b1 tiếng anh: Trong thời kì hội nhập, phát triển như ngày nay thì yêu cầu về trình độ ngoại ngữ trong nước ngày càng tăng, khả năng sử dụng ngoại ngữ chiếm rất cao yêu cầu khi đi xin việc làm. Có trong tay một tấm bằng tiếng anh a1 đóng vai trò quan trọng trong việc nộp hồ sơ việc làm dễ dàng hơn, nộp hồ sơ để ra trường cũng như để nâng ngạch lương của các nhân viên.

Để tạo điều kiện cho học viên có được chứng chỉ tiếng anh a1 theo khung tham chiếu châu âu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trung tâm ngoại ngữ GIIC thường xuyên tổ chức nhiều lớp luyện thi chứng chỉ tiếng anh a1 đảm bảo đầu ra dành cho các đối tượng học sinh và giáo viên làm việc tại các trường đại học, cao đẳng. Tìm hiểu thêm: thi bằng b anh văn cấp tốc ← Tại đây

Khi Đến Với Trung Tâm Ngoại Ngữ GIIC Bạn Khỏi Lo Về Chất Lượng

Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC là nơi bạn có thể lựa chọn mà khỏi lo về chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy chất lượng cũng như liên kết với các trường Đại học Ngân Hàng, Đại Học Sư Phạm đã tổ chức đào tạo và luyện thi tiếng anh a1 cho rất nhiều thí sinh đặc biệt là sinh viên, công viên chức...Với “Tỷ Lệ Học Viên Thi Đỗ Cao” đó một thành quả  thật tốt mà trung tâm luyện thi tiếng anh a1 của chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm qua.

Khi đến với GIIC bạn khỏi lo về chất lượng

Trung Tâm GIIC Đem Lại Cho Học Viên Điều Gì?

  ☞  Trong nhiều năm qua “Tỷ lệ học viên đậu trên 99%” khi tham gia học tại trung tâm GIIC

  ☞   Bạn sẽ nhận chứng chỉ tiếng anh trong “2 đến 3 tuần” kể từ ngày thi.

  ☞  Chương trình dạy “1 thầy 1 trò” sẽ giúp các học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất

  ☞  “Hỗ trợ học online” cho các học viên không có thời gian tới lớp

  ☞   Cam kết đầu ra cho mọi học viên. Ở đây các bạn sẽ được Học Thật - Thi Thật - Nhận Chứng Chỉ Thật, trường hợp nếu học viên thi trượt chứng chỉ tiếng anh a1 thì trung tâm sẽ MIỄN PHÍ 100% HỌC PHÍ VÀ LỆ PHÍ THI cho các bạn ở khóa thi tiếp theo.

Bạn Có Thể Đăng Kí Ngay Tại Đây


Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ a tin học ← Tại đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét