HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Học Phát Âm Tiếng Anh Làm Sao Cho Hiệu Quả

Đối với mọi người việc học tiếng Anh khó nhất là cách phát âm sao cho đúng, sao cho chuẩn , với những kinh nghiệm cá nhân mình sẽ chia sẻ cách riêng về vấn đề học phát âm của mình để giúp các bạn có thể tham khảo và thực hành nhằm hỗ trợ cho các bạn trong quá trình học tiếng anh tại nhà sao cho hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: luyen thi bang b anh van ←Tại đây

Học Phát Âm Tiếng Anh Làm Sao Cho Hiệu Quả

Học phát âm tiếng anh làm sao cho hiệu quả

Bước 1. Chuẩn bị 1 cái gương, chuẩn bị 1 ấm nước đầy và 1 cái cốc bên cạnh, cứ 10 phút uống 1 ngụm, vì nước sẽ làm cho não bạn năng động hơn, và đặc biệt không làm bạn đau họng nếu phải đọc nhiều lần. Tìm hiểu thêm: bằng a tin học ←Tại đây

Bước 2. Tắt Điện Thoại, tắt kết nối internet hoặc chặn facebook … nôm na là cách ly với các nhân tố có thể gây cho bạn sự mất tập trung.

Bước 3. Bật Video Master Spoken English lên, bắt chước cách phát âm, đặc biệt chú ý đến khẩu hình của người hướng dẫn, chú ý cách đặt lưỡi, chú ý vành môi, cứ nhìn vào gương và bắt chước càng giống càng tốt, đọc thật chậm

Bước 4. Ghi âm lại và so sánh với bản gốc, nếu thấy mình đọc chưa giống thì làm lại. Lý tưởng hơn thì bạn ghi âm phần nói của mình và gửi cho 1 bạn giỏi tiếng Anh để bạn ấy nghe và chỉ ra điểm khác biệt giữa cách nói của bạn và cách nói của người bản ngữ cho. Nếu chưa đạt yêu cầu, bạn nên luyện thêm ít nhất 10 lần trước khi ghi âm lại lần tiếp theo. 

Bước 5. Tìm vài bài hát chứa nhiều âm mới học, tập hát theo, việc này sẽ làm cho giọng bạn cực kì mềm, và càng ngày nghe càng “tây” hơn.

Với những cách đơn giản trên tôi nghĩ sẽ giúp ích cho bạn phần nào về học cách phát âm. Tại sao bạn không thử? Nên nhớ luôn cần cù và kiên trì bạn sẽ thấy được thành quả. Chúc các bạn thành công

Tại Sao Bạn Nên Chọn Trung Tâm GIIC Để Luyện Thi.

Trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC 

Một số điều cần biết khi tham gia khóa học tại trung tâm GIIC.

+ Cam Kết Đầu Ra, Hoàn Trả Học Phí Nếu Thi Trượt đảm bảo chất lượng, phôi gốc của bộ GD –ĐT

+ Bạn sẽ nhận chứng chỉ tiếng anh chỉ trong “3 đến 4 tuần” kể từ ngày 

+ Tài liệu theo hình thức trắc nghiệm đơn giản và ngắn gọn Các bạn học viên chỉ cần bỏ ra thời gian ngắn để học. 

+ Nếu gặp khó khăn trong quá trình tự học, các bạn học viên có thể đăng ký với trung tâm để được sắp giáo viên kèm (miễn phí). 

+ Trung tâm sẽ hỗ trợ tốt nhất về tài liệu, giáo viên để đảm bảo các bạn học viên có kết quả thi tốt nhất. 

+ Phương pháp học “1 thầy 1 trò” đem lại hiệu quả tốt nhất cho học viên.

+ Đặc Biệt: Trung tâm GIIC hỗ trợ học online hỏi đáp trực tuyến với giáo viên

Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh a2 giá rẻ ←Tại đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét