HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Sự Khác Biệt Khi Thi Bằng B Tin Học Tại GIIC

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo luyện thi bằng b tin học tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng thi bằng b tin học ở đâu thì mới chất lượng và uy tín đó là câu hỏi đặt ra của nhiều học viên. Hãy đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC là một trong những trung tâm có uy tín và chất lượng hàng đầu với các đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các bạn tốt hơn trong quá trình luyện thi bằng b tin học.

Sự Khác Biệt Khi Thi Bằng B Tin Học Tại GIIC

Điều gì khác biệt khi thi bằng b tin học tại GIIC

Bạn muốn có được một công việc tốt, một mức lương phù hợp, ngoài tấm bằng ngoại ngữ ra còn đòi hỏi ở bạn phải có chứng chỉ bằng b tin học. Chính vì những nhu cầu cần thiết đó mà trung tâm ngoại ngữ tin học GIIC đã ra đời.

Với "Tỷ lệ đậu trên 99%" đó là điều đáng tự hào của trung tâm ngoại ngữ - Tin học GIIC. Đã có hàng ngàn học viên khi tới trung tâm và đã có một kết quả luyện thi bằng b tin học như mong muốn. 

Ngoài ra khi đến với trung tâm thì bạn sẽ nhận được các tài liệu về bằng b tin học và hỗ trợ trực tuyến cho các bạn một phần nào đó có thể giúp bạn yên tâm hơn để ôn thi bằng b tin học khi không có thời gian đi ôn luyện. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn ←Tại đây

Sáu Điểm Mạnh Của Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học GIIC So Với Các Trung Tâm Khác

Sáu điểm mạnh của trung tâm GIIC so với các trung tâm khác

Thứ 1: Đầu tiên khi tham gia học tại Giic các bạn sẽ được "Học Thật - Thi Thật - Nhận Chứng Chỉ Thật", trường hợp nếu học viên thi trượt chứng chỉ b tiếng anh thì trung tâm sẽ "Miễn Phí 100% học phí và thi lại" cho các bạn ở khóa thi tiếp theo.

Thứ 2: Trong nhiều năm qua các lớp luyện thi bằng b tin học của trung tâm GIIC luôn đạt chỉ tiêu “Tỷ lệ học viên thi đỗ cao” đó là điều trung tâm GIIC luôn hướng tới.

Thứ 3: Các lớp ôn thi bằng b tin học được mở các ngày trong tuần. Giúp các học viên khi cần đăng kí thi bằng b tin học là sẽ có lớp học ngay.

Thứ 4: Bạn sẽ nhận chứng chỉ bằng b tin học chỉ trong “2 đến 3 tuần” kể từ ngày thi.

Thứ 5: Chỉ trong vòng 1 đến 2 tuần ôn luyện bạn sẽ có đủ kiến thức và tự tin đi thi. Vì chúng tôi tập trung vào giải đề thi của các khóa thi trước và có giáo trình học chuẩn nhất cho những học viên của mình.

Thứ 6: Tất cả các chứng chỉ tiếng anh tin học mà các bạn đăng kí thi tại Giic, toàn bộ phôi bằng đều do “Bộ Giáo Dục Cấp”

Những ưu đãi đặc biệt khi tham gia khóa học bằng b tin học.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng kí tại GIIC

+ Tất cả mọi người từ công nhân viên chức cho đến sinh viên, người đang đi làm đều được những ưu đãi riêng. Giảm giá từ  5% - 10% cho tất cả mọi người nhé. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh a2 ở đâu ←Tại đây

+ Nếu bạn không có thời gian thì trung tâm sẽ phát tài liệu cho bạn ôn thi b anh văn tại nhà, đề thi sẽ bám sát vào cấu trúc tài liệu ôn, nếu có vấn đề gì không hiểu trong lúc ôn luyện, trung tâm sẽ có giáo viên hỗ trợ bạn

Hồ sơ khi đến đăng kí học:
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu tại Trung tâm).
  • Bản phô tô 2 Giấy CMND photo không phải công chứng.
  • 03 ảnh 3x4 (ghi rõ họ tên và ngày sinh ở mặt sau)..
  • Số ĐT để liên hệ, địa chỉ wed.
Bạn có thể đăng kí tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét