HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Luyện thi Bằng B Anh Văn Cấp Tốc Hiệu Quả

Bạn cần gấp anh văn bằng b để kịp xét tốt nghiệp ra trường. Hãy đến trung tâm GIIC của chúng tôi để luyện thi mà không mất nhiều chi phí cũng như thời gian học tập mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra, chỉ với 2 đến 3 tuần là bạn có thể nhận được ngay chứng chỉ anh văn bằng b. 

Tìm hiểu thêm: tin học văn phòng ←Tại đây

Luyện thi Bằng B Anh Văn Cấp Tốc Hiệu Quả

Luyện thi bằng b anh văn cấp tốc hiệu quả

Như chúng ta đã biết học tiếng anh là phải có một quá trình rèn luyện lâu dài và kèm theo những phương pháp học tập hiệu quả. Tuy nhiên tiếng anh vẫn luôn là môn học khó nuốt của nhiều học viên, mặc dù đã học rất nhiều nhưng kết quả lại không như ý muốn. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn ←Tại đây

Bạn sẽ dễ dàng đạt được kết quả như ý muốn khi bạn tham gia khóa thi bằng b anh văn cấp tốc của trung tâm ngoại ngữ tin học GIIC của chúng tôi.

Trung tâm ngoại ngữ tin học GIIC được thành lập trên 10 năm nay, với một đội ngũ giáo viên tiếng anh chuyên nghiệp cùng với các phương pháp dạy mới sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức anh văn bằng b một cách nhanh chóng nhất.

Được sự ủy nhiệm của Bộ Giáo Dục cho phép và trung tâm ngoại ngữ GIIC đã liên kết với các trường Đại Học nổi tiếng như: Đại học Ngân Hàng, Đại học Sư Phạm, Đại học Hà Nội chuyên tổ chức các kỳ thi bằng b anh văn cấp tốc – đảm bảo đầu ra cho mọi học viên.

Bạn chỉ cần “Đến Học” thì trung tâm sẽ “Đảm Bảo Đầu Ra” cho bạn. Ngoài ra khi bạn không co thời gian đi luyện thi trung tâm sẽ hỗ trợ online cho bạn. Chính vì vậy bạn vẫn có thể "Ôn Thi Tại Nhà Nhưng Vẫn Đậu"

Những điểm mạnh của trung tâm ngoại ngữ GIIC

Điểm mạnh của trung tâm ngoại ngữ GIIC

+ Đầu tiên khi đến với trung tâm bạn sẽ được Học Thật – Nhận Chứng Chỉ Thật đó là điều trung tâm luôn đảm bảo cho bạn.

+ Khi bạn đến đăng kí học thì bạn sẽ được Đảm Bảo Đầu RaMiễn Phi 100% Học Phí Nếu Thi Hỏng.

+ Chỉ sau 2 Đến 3 Tuần bạn có thể có được  bằng b anh văn trong tay. Nếu bạn cần gấp thì trung tâm sẽ đưa cho bạn Giấy Chứng Nhận Tậm Thời.

+ Bằng b anh văn của  trung tâm có giá trị công chứng trên toàn quốc.

+ Đặc biệt thời gian ôn luyện tại trung tâm rất linh hoạt, bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý với công việc của bạn để tới trung tâm ôn thi.

Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh a2 giá rẻ ←Tại đây

Bạn có thể đăng kí tại đây 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét