HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

7 Bước Cải Thiện Kỹ Năng Nghe Bằng Cách Học Online

Tiếng Anh lại là một ngôn ngữ khá phổ biến và là ngôn ngữ chính thức của rất nhiều quốc gia trên thế giới, gần nhất với Việt Nam có Malaysia hay Singapore cho nên việc chọn điểm đến không hề khó. Bạn có thể đăng ký để được ở với gia đình bản xứ để chứng kiến họ sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày như thế nào, có thể những điều thực tế này khác xa những gì bạn được học trong sách vở đấy !

Tìm hiểu thêm: luyen thi bang b anh van←Tại đây

7 Bước Cải Thiện Kỹ Năng Nghe Bằng Cách Học Online

7 Bước học tiếng anh hiệu quả

1/ Tìm hiểu đúng nguyên tắc phát âm

Nhiều người nghĩ rằng phát âm đơn giản là nói. Nhưng trên thực tế, các quy tắc phát âm phân tích sâu hơn về các hiên tượng ngôn ngữ cho phép sinh viên hiểu người bản ngữ tốt hơn. Người nghe cần phải biết ngôn ngữ thay đổi như thế nào qua các quy tắc khi họ không có thời gian hiểu ra một các tự nhiên. Tìm hiểu thêm: tiếng anh a2 ←Tại đây

2/ Xem hoặc nghe video có phụ đề tiếng anh

Khi bạn nghe tiếng Anh với script bạn có thể đọc những gì đang bạn đang nghe. Một trang web tuyệt vời để luyện được theo phương pháp này là Ted.com, nơi có script cho rât nhiều video hay, tất cả đều miễn phí.

3/ Xem hoặc nghe video mà không cần phụ đề

Ý tưởng là giống như ở bước 2: Nghe nhiều tiếng Anh để luyện tai. Nhưng mà khi không có script, bạn cần phải lắng nghe tích cực hơn. Hãy suy nghĩ xem bạn đang nghe được gì, và nếu bạn không hiểu, bật lại và cố gắng nghĩ ra xem những từ thông thường đã thay đổi như thế nào?

4/ Tập giao tiếp bằng tiếng anh với người bản ngữ

Hãy cố găng nói chuyện với người bản xứ, và nếu bạn không hiểu gì, hãy chủ động hỏi lại về nội dung và cả những hiện tượng ngôn ngữ. Đa số người bản xứ không ý thức được về những thay đổi khi họ nói ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Nếu bạn không hiểu một người bản xứ, hãy nói với họ. Sau đó, vào thời điểm thích hợp, hãy hỏi lý do tại sao họ nói một câu theo cách mà họ đã làm. Một người bản xứ có thể dễ dàng suy nghĩ về sự thay đổi và cung cấp cho bạn một số lời giải thích về hiện tượng đó. Tất nhiên, nhiều khi người bản ngữ đó cũng chỉ có thể trả lời rằng “đơn giản đó là cách chúng tôi nói!” Nhưng bạn có thể cùng phân tích và mổ xẻ ngôn ngữ đó  với người bản xứ. Khi đó bạn sẽ học được một số góc nhìn sâu sắc thú vị trong  tiếng Anh.

5/ Ghi âm lại những gì mà mình nói

Sử dụng lại script để tự kiểm tra. Đôi khi học và hiểu tiếng Anh hoặc bất kỳ ngôn ngữ thứ hai-giống như đặt chơi trò ghép hình. Sau một hồi, các mảnh ghép sẽ bắt đầu khớp với nhau. Và đó chính là khi bạn nhận ra sự hay ho của ngôn ngữ này.

6/ Tập thay dần các từ, hoạt động hằng ngày của bạn bằng tiếng anh

Bạn có xem hay đọc tin tức hàng ngày bằng tiếng Việt? Bạn giao tiếp với bạn bè của bạn bằng tiếng Việt? Hay xem phim để giải trí bằng tiếng Việt? Tại sao không “bắn 1 mũi tên trúng 2 đích” và thay thế các hoạt động mà bạn dùng tiếng Việt bằng Tiếng anh?
Rủ bạn bè đi chơi bằng tiếng Anh. Xem hoặc nghe tin tức trên internet bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Có rất nhiều tài nguyên trực tuyến miễn phí; chẳng có lý do gì khi bạn không thể làm một số hoạt động bằng tiếng Anh.

7/ Luyện tập mỗi ngày, mỗi lúc mọi nơi để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh của mình

Tìm hiểu, Cải thiện các cách học tiếng Anh hiệu quả, cho dù đó là nói, nghe, viết hoặc kỹ năng, hoặc phát âm của bạn, cần tốn thời gian và công sức. Sẽ càng khó khi bạn càng học lên cao.  Vì vậy, hãy thực hành! Sắp xếp thời gian để thực hành tiếng Anh bằng bất cứ cách nào ở trên, và tiếng Anh của bạn sẽ cải thiện theo thời gian!

Ngoài ra nếu như bạn đang cần tham gia một khóa học anh văn cấp tốc thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC chuyên tổ chức các kì thi tiếng anh "ĐẢM BẢO ĐẦU RA" cho mọi học viên khi đăng kí tại GIIC. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh a2 giá rẻ ←Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét