HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

LUYỆN THI CHỨNG CHỈ B ANH VĂN NHANH NHẤT TẠI TRUNG TÂM GIIC.

Ban đang cần luyện thi chứng chỉ b anh văn gấp để chuẩn bị hồ sơ thi công chức? Chuẩn bị lấy bằng ra trường? Hồ sơ của bạn cần là thi chứng chỉ b anh văn? Nhưng kiến thức của bạn đang bị thiếu sót… bạn đã bỏ tiếng anh từ lâu nên khó có thể học gấp rút để có thể thi lấy bằng. Bạn ĐỪNG LO LẮNG,  Hãy đến với trung tâm GIIC của chúng tôi để luyện thi chứng chỉ b anh văn một cách nhanh nhất và đảm bảo đầu ra.

Luyện Thi Chứng Chỉ B Anh Văn Dễ Dàng Mà Đạt Kết Quả Cao.

Luyện thi chứng chi b anh văn dễ dàng mà đạt kết quả cao

Thi cử là nỗi ám ảnh của mỗi người, sợ bản thân bỏ tiền vào rồi không được như mong muốn. Bạn yên tâm, chúng tôi đảm bảo cho bạn về mọi thông tin mà chúng tôi tư vấn và giải đáp cho bạn hoàn toàn đáng tin cậy, bạn còn được nhiều quyền lợi khi tới đăng kí tại trung tâm. Chúng tôi có nhiều ưu đãi lớn cho học viên, bạn hãy yên tâm về mọi quyền lợi. 

Chúng tôi hỗ trợ bạn hết mình trong phạm vi có thể:


  • Chu đáo về kiến thức của bạn . 
  • Khóa thi 2 tuần 1 lần, nên bạn không phải lo về việc không ôn kịp cho khóa thi hay vấn đề bận công việc. Chỉ cần gọi điện thoại báo cho chúng tôi thì ngay lập tức bạn có thể chuyển sang khóa sau để thi…mà không mất bất cứ 1 khoản tiền nào nữa, đó là lợi ích mà trung tâm mang lại cho bạn. Tham Khảo khóa học: luyện thi bằng a anh văn đảm bảo đầu ra.

Trung Tâm GIIC Luyện Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh Đảm Bảo Đầu Ra 

Trung tâm GIIC uy tin, chất lượng đảm bảo 100% đầu ra 

Sau khóa luyện thi chứng chỉ b anh văn, chúng tôi cập nhật nhanh những thông tin cần thiết nhất, trực tiếp gọi điện thoại để báo cáo kết quả cho bạn... Khi bạn đến đăng ký và ôn tập bạn sẽ có 10 đề ôn luyện để củng cố kiến thức. Chúng tôi dạy bằng cả trách nhiệm, không chỉ giúp bạn có bằng với kết quả là khá, giỏi mà còn giúp bạn có thêm 100% kiến thức cơ bản nhất mà bạn đang cần cho giao tiếp và công việc của bạn, giúp bạn 100% cho việc làm hồ sơ thi công chức, xin việc hay là nộp bằng xét tốt nghiệp tại các trường đại học và cao đẳng.

Đặc biệt: 
  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
  • Trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại
  • Lớp học ít học viên ( 1 giáo viên kèm cho 1 học viên)
  • Đội ngũ Giảng viên có nhiều kinh nghiệm.
  • Học và thi lại hoàn toàn miễn phí cho học viên thi hỏng
  • Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tiếng anh <--Tại đây
Chương trình chứng chỉ ngoại ngữ - tin học A, B, C
bảo đảm đầu ra 
Học viên thi hỏng sẽ được hoàn trả 100% học phí hoặc học và thi lại miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét