HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

THI BẰNG B ANH VĂN CẤP TỐC TẠI TP.HCM

Là một trung tâm uy tín nhiều năm được tất cả các học viên lựa chọn là trung tâm ôn thi bằng b anh văn cấp tốc đạt hiệu quả nhất tại tp.HCM. Và chúng tối cũng tự tin rằng trung tâm ngoại ngữ - tin học của chúng tôi luôn đứng vị trí số một về luyện thi cấp tốc.

GIIC – Trung tâm luyện thi ngoại ngữ uy tín, chất lượng.


Trung tâm luyện thi uy tín, chất lượng tại HCM

Với kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm và có một đội ngũ nhân viên giáo viên luôn chăm sóc học viên tận tình. Chúng tôi luôn đặt ra cho chính mình là phải giúp học viên hết sức có thể.

Trung tâm bảo đảm các tiêu chí :

  • Dạy dễ hiểu, thi dễ đậu.
  • Hoàn tiền 100% khi học viên không thi đậu.
  • Bằng do bộ giáo dục cấp, có hồ sơ gốc và thời hạn mãi mãi, công chứng toàn quốc. 
  • Sẽ không có chuyện làm bằng tiếng anh, làm bằng tin học, làm chứng chỉ anh văn, thi chứng chỉ tin học giả như một số nơi khác 
  • Luyện thi bằng b anh văn, luyện thi anh văn bằng b hay luyện thi bằng b anh văn cấp tốc chúng tôi đều cam kết HỌC THẬT - BẰNG THẬT.

Ưu điểm khi đến với trung tâm GIIC.

Sự thoải mái khi tới trung tâm GIIC

Chúng tôi còn chia các lớp học để phù hợp với từng học viên để đảm bảo học viên của mình học sẽ hiểu bài hơn. Chúng tôi cũng có thể dành riêng cho bạn 1 giáo viên để hướng dẫn bạn học ( chương trình 1 kèm 1 ). Ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi tài liệu luyen thi bằng b anh văn cho các bạn ôn thi tại nhà. Với những trường hợp không có thời gian ôn luyện tại trung tâm.

Bạn lo lắng bạn đăng ký muộn nên sẽ không theo kịp với các học viên khác. Bạn yên tâm nhé, các lớp ôn luyên thi cấp tốc sẽ được mở ra hàng ngày. Một lớp học chỉ từ 3 đến 5 học viên điều này sẽ giúp bạn dễ hỏi bài giáo viên hơn.

Lớp học yên tĩnh, sạch sẽ, có máy lạnh. Tài liệu ôn luyện cáp tốc sẽ rất ngắn gọn , tập trung vào giải đề ôn lại cấu trúc, luyện nghe và có giáo viên hướng dẫn phần viết một cách cho đáo nhất.

Trung tâm chúng tôi phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng học viên qua các kì thi.

Đối với kết quả : Của trường ĐH Ngân Hàng: từ 5 – 10 ngày sẽ có kết quả và giấy chứng nhận tạm thời. Từ 2 -  3 tuần sau sẽ có chứng chỉ chính thức. Bạn thấy ngày lấy chứng chỉ gốc quá nhanh, bạn lo lắng. Bạn yên tâm nhé, vì trung tâm chúng tôi liên kết với trường đại học nên thời gian nhận chứng chỉ sẽ nhanh hơn các trung tâm khác từ 1 – 2 tuần.

Đặt biệt: Trung tâm chúng tôi sẽ bảo đảm đầu ra cho các bạn. Nếu các bạn thi rớt sẽ được hoàn trả lại học phí 100% hoặc trung tâm chúng tôi sẽ tổ chức ôn thi lại hoàn toàn miễn phí cho các bạn trong những tiết ôn tập ở giai đoạn cuối khóa.

Tìm hiểu thêm về khóa: tin học cấp tốc <--Tại Đây

Hãy gọi cho chúng tôi để bạn được tư vấn thi ở đâu đảm bảo đầu ra. Mà không lo bị rớt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét