HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Thi Tin Học Bằng B Bao Đậu 100% Tại Trung Tâm GIIC

Với xu hướng hội nhập ngày nay , tin học bằng b là một vấn đề vô cùng cần thiết đối với học sinh , sinh viên và người đi làm.Đáp ứng nhu cầu cần thiết về những kĩ năng thi tin học bằng b đồng thời hỗ trợ kiến thức trọng tâm , dễ đậu khi thi lấy chứng chỉ B ,hiểu được những vấn đề cần thiết đó chúng tôi Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC là nơi hỗ trợ về kiến thức và đầu ra cho bạn.

Thi tin học tại trung tâm GIIC uy tín, chất lượng.

GIIC - Trung tâm ngoại ngữ tin học.

Lời nói đầu tiên tôi nói lợi ích khi bạn học hoặc thi tin học bằng b là bạn có kiến thức về công nghệ thông tin cơ bản để học hành và làm việc dễ dàng và tốt hơn. Điều thứ 2 là bạn sẽ có tấm bằng b tin học để bạn có thể bổ sung vào hồ sơ xin việc, lấy bằng đại học cao đẳng,nâng bậc lương hay thi công chức… Mà chính nơi bạn học và làm yêu cầu.

GIIC luôn luôn đi đầu trong công tác giáo dục cho nên chúng tôi biết các bạn cần gì và chúng tôi sẽ làm gì để giúp đỡ và tạo điều kiện tốt cho bạn.

Những câu hỏi thường đặt ra trong đầu các bạn.

  • Không biết đi thi ở Trung tâm chúng tôi có chắc chắn đậu không?
  • Liệu có phải bằng giả không?
  • Cần gấp chứng chỉ nhưng thi ở những nơi khác thì thời gian có chứng chỉ quá lâu? 
  • Các bạn quá bận rộn với công việc không có thời gian đi học ôn và chỉ có thể đi thi?

Các bạn hãy yên tâm về các lý do trên. Khi đến với trung tâm tin học GIIC để tham gia khóa luyện thi tin học bằng b. Đảm Bảo Đầu Ra. Bạn sẽ có được một kết quả luyện thi bằng b tin học như mong muốn chỉ trong 1 tháng học tập.

Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC chấp cánh ước mơ.

Hãy đến với trung tâm GIIC để trải nghiệm phương pháp học mới.

Do kiến thức tin học của bạn không vững, nên bạn không tự tin để đi thi tin học bằng b hay bạn sợ thi rớt phải đóng tiền  thi lại vừa  tốn thời gian của bạn, mà vừa phải mất kinh phí quá nhiều cho việc thi bằng b tin học .

Việc bạn chọn một nơi thi tin học bằng b rất quan trọng vì nó giúp cho bạn có được tấm bằng  tin học b chất lượng mà bạn không mất thời gian hay tiền bạc gì nhiều.

Thi tin học bằng ở đâu  ngay ở đây trung tâm anh văn- tin học giic. Với nhiều năm kinh ngiệm trong ngành giáo dục trung tâm giic đã tổ chức hàng trăm đợt thi tin học bằng b cũng như tin học văn phòng.

Khi đến với trung tâm của chúng tôi các bạn sẽ có được lợi ích như sau:

  • Tài liệu học với nội dung tóm tắt đầy đủ, rất thích hợp cho những người bận rộn không có thời gian để học.
  • Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong việc đào tạo học viên, chúng tôi tin rằng sau khi được đào tạo tại trung bạn sẽ có thể tự tin để vượt qua kỳ luyện thi tin học một cách dễ dàng và đầy tự tin.
  • Hoàn trả 100% học phí cho những học viên thi trượt hoặc không hài lòng khi đến với khóa học luyện thi tin học bằng b
  • Đảm bảo 100% đầu ra cho học viên

Nhận chứng chỉ: Sau ngày có kết quả thi khoảng 2,3 tuần sẽ có chứng chỉ. Khoảng 2, 3 tuần so với ngày thi. Khi có chứng chỉ trung tâm sẽ có thông báo và gọi điện thoại trực tiếp cho học viên để đến trung tam lấy, học viên đến nhận chứng chỉ trực tiếp tại cơ sở chính trung tâm GIIC, Hv đem theo biên nhận lúc đăng ký thi, và CMND để đối chiếu.

Tìm hiểu thêm: luyện thi tin học <--Tại Đây

Hồ sơ đăng kí bao gồm:

  • Phiếu đăng ký (viết tại trung tâm)
  • 3 Hình 3*4 (giống nhau)
  • 3 CMND photo (công chứng hoặc đem bản gốc đối chiếu)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét