HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tham Khảo Một Số Đề Thi Tiếng Anh Bằng B Có Đáp Án

Tài liệu dành cho những bạn ôn thi tiếng anh bằng b tham khảo làm bài để nắm vững kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh. Tài liệu gồm các câu trắc nghiệm kèm theo đáp án, giúp tư duy phán đoán của bạn được nhanh nhẹn hơn và bạn có thể kiểm tra ngay kết quả bài đã làm.

Tham Khảo Một Số Đề Thi Tiếng Anh Bằng B Có Đáp Án
Một số dề thi tiếng anh bằng b

Hãy đến trung tâm ngoại ngữ tin học GIIC để đăng ký tham gia lớp học luyện thi tiếng anh bằng b và thi tiếng anh công chức của chúng tôi. Dưới đây là 1 số đề thi tiếng anh bằng b có đáp án và đề thi tiếng anh công chức có đáp án mà trung tâm đã soạn trong những kỳ thi của năm trước. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh <--tại đây

Trung tâm đang có chương trình ưu đãi hè, giảm giá học phi tiếng anh bằng b từ 1.600.000 xuống còn 1.400.000đ. Nhanh chân lên đến với trung tâm GIIC để đăng ký và nhận tài liệu về đề thi tiếng anh bằng b có đáp án và thi tiếng anh công chức có đáp án để về tham khảo. Bộ đề thi tiếng anh bằng b có đáp án và thi tiếng anh công chức có đáp án sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng vượt qua mọi kỳ thi và lấy chứng chỉ như mình mong muốn.

Lợi Ích Khi Học Tại Trung Tâm GIIC

Lợi ích khi tới trung tâm GIIC

Ưu điểm:


  • Là đơn vị được liên kết với các trường Cao đẳng, Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh để đào tạo và cấp chứng chỉ. Tài liệu học tập do Trường biên soạn, ôn luyện thi chứng chỉ quốc gia tiếng anh bằng b được tổ chức ngay tại trường.Và đề thi tiếng anh bằng b và đề thi tiếng anh công chức đều có đáp án bám sát tài liệu đã được ôn và phù hợp với trình độ của học viên.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp việc học chứng chỉ quốc gia tiếng anh bang b của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Trung tâm cam kết hoàn trả 100% học phí và lệ phí thi cho những học viên không thi đổ, đồng thời dạy lại hoàn toàn miễn phí.
  • Kết quả thi được báo cho học viên trong thời gian sơm nhất (1 Tuần). Cấp Giấy Chứng nhận Tạm thời kết quả thi sau 1 Tuần cho học viên thi đổ.
ĐẶC ĐIỂM: 

  • Chương trình không khó, thời gian linh hoạt,  không gây áp lực cho học viên.
  • Ôn tập kiến thức sát nội dung bài thi.
  • Đảm bảo học viên sẽ hoàn thành xong kỳ thi tiếng anh bằng b và tiếng anh công chức tốt đẹp.
  • Có chương trình riêng cho học viên bận rộn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để Bạn được tư vấn chương trình đảm bảo đầu ra, Mà không lo bị rớt
Lưu ý:

  • Với kỳ thi của Bộ giáo dục, bộ sẽ cấp chứng chỉ. Kỳ thi của trung tâm, trung tâm sẽ cấp chứng chỉ.
  • Chỉ bảo đảm đầu ra cho thí sinh có đi thi và không vi phạm quy chế thi.
  • Những trường hợp thí sinh không có thời gian đi học ôn sẽ được hỗ trợ tài liệu ôn ở nhà miễn phí. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tiếng anh <--Tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét