HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Ôn Thi Chứng Chỉ A Tin Học Tại Tp. HCM

Tin học là một công cụ hữu ích và cần thiết trong xã hội ngày nay , hầu hết mọi người sử dụng nó thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày để học tập và công việc hằng ngày để giúp cuộc sống nhanh chóng và dễ dàng hơn .Tuy nhiên việc sử dụng thành thạo chúng cũng như việc đạt được một chứng chỉ tin học a , b là một điều còn bỡ ngỡ với rất nhiều học sinh , viên chức  . 

ĐĂNG KÝ THI TIN HỌC Ở ĐÂU


đăng ký thi tin học tại giic

Với mục tiêu:

Với lớp ôn thi chứng chỉ a tin học giúp học viên có kiến thức Tin học phổ thông, biết được cấu trúc cơ bản của máy tính, có kỹ năng sử dụng tốt hệ điều hành Microsoft Windows, phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word và phần mềm xử lý bảng tính Microsoft Excel có thể ứng dụng ngay vào đời sống và công việc và cũng để hổ trợ việc học hiện nay cho các bạn sinh viên Cao đẳng, Đại Học.

Hình thức ôn thi chứng chỉ a tin học
Hình thức 1: Học viên nhận tài liệu lúc ghi danh và luyện thi tập trung liên tục 1 tuần tại các chi nhánh của trung tâm vào giờ hành chính. Giáo viên sẽ hỗ trợ tốt nhất để chắc chắn các bạn học viên thi đậu. Trung tâm khuyến khích các bạn học viên đi học để có cơ hội nhận chứng chỉ khá, giỏi.Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng a anh văn<--tại đây  
Hình thức 2: Học viên nhận tài liệu lúc ghi danh và tự ôn ở nhà theo hướng dẫn của nhân viên trung tâm ( sẽ được ôn đúng trọng tâm sát với đề thi ) . Trong quá trình tự ôn, nếu có bất kỳ thắc mắc học viên có thể gởi email cho giáo viên hoặc liên hệ bộ phận ghi danh để được sắp giáo viên kèm (miễn phí) hay được hướng dẫn online .

 THI MỘT LẦN LÀ ĐẬU


Nói không với thi rớt

* Thủ tục đăng ký ôn thi chứng chỉ a tin học: 


  • Nộp 2 ảnh 3x4
  • 2 bản photo chứng minh  (không cần công chứng)
Học viên được chọn đăng ký vào đợt thi thuận tiện cho thời gian của học viên nhất, trung tâm tổ chức thi hàng tháng .

Gicc tự tin là nơi bạn luyện thi và thi tốt nhất uy tính nhất trong nước hiện nay.Tìm hiểu thêm: thi bằng b tin học <--tại đây  

Các chương trình học luyện thi của giic được áp dụng cách học của các trường đại học lớn ở nước ngoài mà chính giic đã và đang áp dụng được duy nhất ở VIỆT NAM. Các bạn sẽ được học ôn từ đủ cho tới dư kiến thức để dự thi một khóa thi bất cứ của bộ giáo dục tổ chức.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét