HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Kỹ Năng Học Nói Tiếng Anh

Trong tiếng anh nói là một phần quan trọng trong 4 kĩ năng và là một trong những ứng dụng rất quan trọng trong thực tiễn nhất là cho công viêc cũng như giao tiếp trong cuộc sống hay công việc hằng ngày chính vì vậy sau đây là một số kinh nghiệm chia sẻ để các bạn có những kĩ năng giúp học tốt phần Speaking trong tiếng Anh  một cách hiệu quả và tốt nhất .  Tìm hiểu thêm: luyện thi anh văn B ← Tại đây

 HỌC SPEAKING TRONG TIẾNG ANH

Chia sẽ kinh nghiệm học tiếng anh


Kỹ Năng Học Nói Trong Tiếng Anh

Để có thể luyện tập kĩ năng này, các bạn có thể sử dụng những cách sau:

•Luyện nói bằng tiếng anh trong tất cả các trường hợp giao tiếp cơ bản ở nhà hay trong thực tế. 
•“Nhại” lại cách trả lời trong 1 số trường hợp cụ thể( thường thì chỉ có thể trả lời như vậy trong những trường hợp này. 
•Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh và tích cực nói, đưa ra các ý kiến để nâng cao sự tự tin trong khi nói ( Sự tự tin là rất quan trọng vì rất nhiều người mất bình tĩnh khi lần đầu tiên đối mặt với examiner và kết quả là nói lắp bắp , không thành lời…) 
•Tự quan sát và ghi lại cách mình nói,tìm ra yếu điểm…. Tìm hiểu thêm: thi bằng a tiếng anh ← Tại đây
•Tìm ra 1 vài người bạn có cùng chung mục đích, học nhóm sẽ tăng sự tự tin và khả năng giao tiếp đồng thời giúp bạn biết được nhiều ý tưởng trong các trường hợp nói hơn.
Hãy chuẩn bị cho mình những kĩ năng quan trọng này để giúp ích cho công việc cũng như tự tin hơn trong cuộc sống , các bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của Trung tâm chúng tôi GIIC sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình rèn luyện tiếng Anh .Liên hệ để được tư vấn trực tiếp .

Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành trung tâm ngoại ngữ GIIC chúng tôi tự hào là một đơn vị đào tạo và luyện thi anh văn uy tín nhất Việt Nam, với cương vị là người tổ chức các kỳ thi chúng tôi đã đáp ứng nguyện vọng của hàng ngàn học viên với tỷ lệ đậu lên đến 99%. Tìm hiểu thêm: học tin học bằng b ← Tại đây 

Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ ra về với sự hài lòng. Trung tâm luôn có giáo trình ôn và luyện thi anh văn cực kỳ sát với đề thi chúng tôi tin chắc rằng các bạn khi đến với khóa học này sẽ hài lòng với kiến thức mà mình nhận được kèm với tấm bằng mà các bạn đã đăng ký.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét