HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

THI CHỨNG CHỈ B TIN HỌC Ờ TP.HCM

Bạn chưa biết và đang phân vân về luyện và thi chứng b tin học ở đâu là cam kết đầu ra và giá rẻ? Trung tâm chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm liên kết và tổ chức thi Phôi của Bộ Giáo Dục đang tuyển sinh các lớp tin học với kiến thức tương đương trình độ A , B, muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình, học các kỹ thuật nâng cao và chuyên dụng trên môi trường làm việc văn phòng .

ĐĂNG KÝ THI TIN HỌC Ở ĐÂU


GIIC chuyên luyện thi tin học

Đối tượng học viên:

Dành cho tất cả các bạn hoc viên có nhu cầu ôn và thi lấy chứng chỉ quốc gia tin  văn phòng học trình độ a b, hoc viên cần ôn thi gấp để có chứng chỉ nộp xét tốt nghiệp, hoc viên đã học qua tin học ở các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, hoc viên được người thân bạn bè chỉ dẫn sơ qua chưa bài bảng, hoc viên đã học qua tin học ab nhưng cảm thấy chưa tự tin...đều có thể tham gia học lớp cấp tốc này.Tìm hiểu thêm: học tiếng anh bằng b <-- tại đây

 Thời gian học và thi :
Thời gian học: khai giảng thường xuyên các lớp thi trong tháng và cấp chứng chỉ từ 2-3 tuần  
Lịch học linh động với thời gian học của học viên , sinh viên hay những người bận rộn  
Giáo viên kèm một một nhằm hỗ trợ những điểm yếu của mình. 
Đối với những người không có thời gian học tại trung tâm chúng tôi sẽ áp dụng cách học online

GIIC ĐÀO TẠO TIN HỌC VĂN PHÒNG


Hình anh lớp ôn thi tại trung tâm

Nội dung thi : lí thuyết và thực hành trên máy.  
Nội dung ôn tập : trọng ôn và sát đề thi.  
Một tuần sau khi thi, học viên sẽ được báo kết quả và cấp giấy chứng nhận tạm thời kết quả. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học văn phòng <-- tại đây
Ghi danh: từ 8.00 đến 17.30 hàng ngày. 
Tại sao bạn không chọn cho mình một trung tâm đáng tin cậy – uy tín và chi phí thấp .Hãy đến với tôi để được tư vấn hỗ trợ mọi thông tin về thi tiếng anh – tin học văn phòng chứng chỉ a ,b Phôi do bộ cấp và thời gian lấy bằng nhanh chóng hiệu quả.

Trung tâm GIIC hy vọng bạn sẽ may mắn trong kỳ thi của bạn và những gì tôi đã viết sẽ giúp bạn bằng cách này hay cách khác. Nhưng nhớ rằng, để đạt được thành công, bạn phải nỗ lực. Bạn cần phải có một động lực rõ ràng và một ý chí mạnh mẽ để vượt qua khó khăn. Khi tôi thi thực tế, tôi đã kiệt sức. Nhưng sự thành công không đến một cách dễ dàng. Thực hành là cách duy nhất để đạt được thành công. Không chỉ chờ đợi cho một kì thi may mắn, nó sẽ không bao giờ đến nếu bạn không biết làm thế nào để lấy nó.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để Bạn được tư vấn thi ở đâu đảm bảo đầu ra, Mà không lo bị rớt. Hotline: 0127.468.79.79 Thầy Toàn ( Chuyên gia tư vấn luyện thi Đảm Bảo Đầu Ra )





0 nhận xét:

Đăng nhận xét