HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Thi chứng chỉ tin học quốc tế

Microsoft cung cấp chứng chỉ Microsoft Office Specialist (MOS) cho các cá nhân đáp ứng được những kỹ năng cơ bản của các chương trình Microsoft Office. Chứng chỉ này được coi như một chuẩn mực quốc tế đánh giá các kỹ năng sử dụng máy tính và được công nhận trên toàn thế giới. Là một chuyên gia đã được công nhận, hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn đang sở hữu tấm bằng chứng nhận kỹ năng tin học văn phòng đang được mong muốn nhất trong doanh nghiệp hiện nay.

Luyện Thi Tin Học Quốc Tế



Hình ảnh cho trung tâm bồi dưỡng tin học 

Chứng chỉ tin học văn phòng chuẩn quốc tế MOS (Microsoft Office Specialist) là gì ?! 

Tìm hiểu thêm: chứng chỉ tin học quốc tế

MOS là chứng chỉ hàng đầu chứng nhận khả năng sử dụng phần mềm Office của Microsoft bao gồm:
  • Microsoft Word 
  • Microsoft PowerPoint 
  • Microsoft Excel
  • Microsoft Access
  • Microsoft Outlook

Đối với sinh viên MOS giúp được gì ?! 
  • MOS là chứng chỉ đánh giá kỹ năng nghệ nghiệp được công nhận trên toàn cầu
Chứng minh được năng lực sử dụng máy tính đặc biệt trong mội trường làm việc.
  • Sinh viên mới ra trường thì tìm được một công việc tốt không phải là dễ bởi luôn có hàng trăm ứng viên xin dự tuyển cho cùng một vị trí.  Bổ sung chứng chỉ MOS vào CV để giúp bạn nổi trội hơn với các kỹ năng máy tính cần thiết, qua đó mang lại niềm vui cho nhà tuyển dụng cũng như cho chính bản than bạn.
Tìm hiểu thêm: thi anh văn bằng b <-- tại đây

Đối tượng tham gia khóa học MOS:
  • Giành cho những bạn chưa có kiến thức căn bản ( hoặc có nhưng hạn chế) muốn rèn luyện kỹ năng về các ứng dụng Office (tin học văn phòng của Microsoft) theo chuẩn Quốc tế.
  • Được công nhận rộng rãi trên thế giới, chứng chỉ MOS giúp bạn chứng tỏ được năng lực một cách dễ dàng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một công việc, một cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hay theo đuổi một mục tiêu học tập, MOS là công cụ hữu hiệu để bạn khẳng định bản thân và tiến xa hơn trong môi trường học tập và làm việc cạnh tranh. 

Đến Với giic Khỏi Lo Về Chất Lượng



Hình ảnh cho lớp học tại GIIC

Vậy hãy đến với trung tâm chúng tôi sẽ được hỗ trợ mọi thắc mắc và giải quyết nhu cầu học ôn và thi của bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học văn phòng <-- tại đây


Là 1 trong những trung tâm ngoại ngữ tin học, trung tâm GIIC luôn có uy tín – chất lượng trong việc luyện thi tin học quốc tế và tổ chức thi đảm bảo đầu ra 100%. Hãy đến tham gia lớp học luyện thi tin học quốc tế của chúng tôi, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có kinh nghiệm giảng dạy về công nghệ thông tin, trung tâm luôn có tài liệu và trang thiết bị hiện đại được trang bị và đúc kết từ nhiều năm qua sẽ giúp cho học viên làm quen được với hình thức thi chứng chỉ tin học quốc tế.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét