HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Luyện Thi Bằng A Anh Văn Tại Trung Tâm GIIC.

Với xu hướng ngày càng phát triển, tiếng anh đang rất cần thiết cho mọi người thì việc ai cũng cần bằng anh văn tin học là điều thiết yếu. Nắm bắt được hiện trạng nó Trung tâm ngoại ngữ GIIC ra đời với sự cho phép của bộ giáo dục - đào tạo,  trung tâm GIIC thường xuyên mở lớp luyện thi bằng a anh văn, bằng b tiếng anh. Trong nhiều năm qua trung tâm GIIC không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dạy dỗ với  việc dàn giảng viên đến từ nước ngoài và nhiều giáo viên giỏi trong nước để việc học của các bạn dễ dàng hơn.

Luyện Thi Bằng A Tiếng Anh, Bằng B Tiếng Anh Tại Trung Tâm GIIC.

Thi bằng a tiếng anh, bằng b tiếng anh tại trung tâm Giic

Đến nay trung tâm GIIC đã liên kết được với nhiều trường đại học và cao đẳng trong địa bàn tp.hcm tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều sinh viên công nhân viên dễ dàng lựa chọn bằng của mình do trường nào cấp .Cùng với đó cơ sở vật chất cũng được cải thiện đến nay trung tâm đã có 5 chi nhánh tại tp.hcm.

Trong năm 2015 này trung tâm GIIC có chương trình giám giá ưu đãi đặc biệt cho các bạn sinh viên cũng như công nhân viên chức cần luyện thi bằng A anh văn, bằng b tiếng anh để ra trường hoặc đi làm, nâng ngạch lương, hay bổ sung hồ sơ. Tham khảo: thi bằng b tiếng anh ở đâu <--Tại đây

Với kinh nghiệm tuyển sinh trong nhiều năm qua, các bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được kiến thức, và hoàn thành tốt bài thi bằng a tiếng anh của mình. Chúng tôi đảm bảo cho các bạn đậu 100% . nếu không đậu trung tâm sẽ hoàn trả cho bạn 100% học phí.

Ưu điểm luyện thi bằng a tiếng anh, bằng b tiếng anh tại GIIC:

  • Đào tạo chuyên nghiệp.
  • Lịch học năng động, phòng học thoải mái.
  • Thực hành ngay trên máy tính, laptop cấu hình cao (giáo viên 1 kèm 1 học viên )
  • Kiến thức tiếp thu nhanh, chính xác, cho kì thi.
  • Đảm bảo đầu ra 100%.
Ưu điểm luyện thi bằng a tiếng anh, bằng b tiếng anh tại GIIC

Hai hình thức học thi chứng chỉ tiếng anh b tại trung tâm:

  • Hình thức 1: Học viên nhận tài liệu lúc ghi danh và luyện thi tập trung liên tục 1 tuần tại các chi nhánh của trung tâm vào các buổi tối. Giáo viên sẽ hỗ trợ tốt nhất để chắc chắn các bạn học viên thi đậu. Trung tâm khuyến khích các bạn học viên đi học để có cơ hội nhận chứng chỉ khá, giỏi.
  • Hình thức 2: Học viên nhận tài liệu lúc ghi danh và tự ôn ở nhà theo hướng dẫn của cán bộ phòng ghi danh. Trong quá trình tự ôn, nếu có bất kỳ thắc mắc học viên có thể gởi email cho giáo viên hoặc liên hệ bộ phận ghi danh để được sắp giáo viên kèm (miễn phí).
  • Chương trình ôn thi tại nhà: Nếu các bạn không có thời gian đến trung tâm có thể nhận tài liệu để ôn trực tiếp tại nhà. Sẽ được chúng tôi hỗ trợ như học viên học tại trung tâm. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh b <--Tại đây





0 nhận xét:

Đăng nhận xét