HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

GIIC Chuyên Tổ Chức Thi Chứng Chỉ a Tin Học

Trong thời đại Công Nghệ Thông Tinh phát triển nhanh với tốc độ chóng mặt như hiện nay, Tin học Văn phòng là một trong những Kỹ năng mềm không thể thiếu được với mỗi sinh viên, nhân viên văn phòng,…
Bất kỳ Nhà tuyển dụng nào cũng thường yêu cầu rất cao khả năng sử dụng thành thạo Tin học văn phòng như: Word, Excel , Access…Và trong những năm gần đây thì yêu cầu đó ngày càng cao hơn trước rất nhiều. Trang bị Kiến thức, kỹ năng sử Tin học văn phòng cũng như chứng chi a tin học làm sao để thành thạo là một việc rất cần thiết trước khi bạn tiến hành đi xin việc.  
  

 Đăng Ký Thi Tin Học ở Đâu


đăng ký thi tin học tại GIIC

Đối tượng : học sinh , sinh viên, công viên chức có nhu cầu luyện và thi chứng chỉ a, b tin học , tin học văn phòng để xét tuyển công viên chức , để nộp hồ sơ bổ sung hồ sơ ra trường , xin việc

Hình thức thi : lý thuyết và thực hành trên máy
Hình thức ôn tập :
Sau khi đăng ký ghi danh bạn sẽ được sắp xếp ôn tập trong tậm thực hành tin học a và có giáo viên trực tiếp hướng dẫn 1 kèm 1 sát đề .Thời gian học tự do theo giờ của học viên ( có thể học tại nhà )  
Học tại trung tâm: với giáo viên riêng và máy tính cấu hình cao hiện đại, phòng học sạch sẽ thoáng mát. 
Hồ sơ đăng ký :
  • 3 hình 3*4 ghi họ tên đủ phía sau
  • 2 chứng minh phô tô không cần công chứng

GIIC TRUNG TÂM ANH VĂN TIN HỌC


Trung tâm uy tính, chất lượng nhất TP.HCM

Tìm hiểu thêm: thi bằng a anh văn <-- tại đây

Tại sao bạn nên nđến trung tâm GIIC để đăng ký thi anh văn – tin học a , b để được nhận những ưu đãi hấp dẫn của tháng 8 với những mức học phí giảm giá cho học sinh , sinh viên ( thẻ sinh viên còn hạn ) và đặc biệt chương trình đóng học phí theo nhóm sẽ được giảm giá 5%-10%.

Nếu các bạn muốn học tin học bằng a,b.. nhanh tôi khuyên bạn hãy nhanh đến luyện thi tin học tại giic vì đến luyện thi tin học tại giic các bạn sẽ được học từ đủ tới dư kiến thức về tin học mới ngưng học.

Ngoài ra giic còn thường xuyên mở các lớp thi thi anh văn các văn bằng a,b,c,b1 ,b2,c1,c2…




0 nhận xét:

Đăng nhận xét