HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Phương Pháp Rèn Luyện Và Nâng Cao Kỹ Năng Nghe Khi Học Tiếng Anh

Tại sao bạn nghe tiếng Anh chưa tốt? Làm sao để rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh hiệu quả?Nhiều người học tiếng Anh thường bỏ qua kỹ năng này mà tập trung vào học ngữ pháp, kỹ năng đọc và học từ vựng... Hãy tìm hiểu một số phương pháp giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe khi học tiếng Anh cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả dưới đây.

Tìm hiểu thêm: thi bằng b anh văn cấp tốc ← Tại đây

Phương Pháp Rèn Luyện Và Nâng Cao Kỹ Năng Nghe Khi Học Tiếng Anh

Phương pháp rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghe

Để nghe tiếng Anh tốt, bạn cần có một quá trình luyện tập và học hành chăm chỉ, sự quyết tâm, cố gắng và kiên trì. Điều quan trọng bạn nên học cách phát âm cho chuẩn, nghe những ý chính, và chọn nguồn nghe tiếng Anh tin cậy, nghe tiếng Anh thường xuyên và thường xuyên nâng cao vốn từ vựng. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học ở đâu ← Tại đây

+ Học cách phát âm tiếng Anh chuẩn: Bạn không thể nghe tốt tiếng Anh nếu bạn không biết cách phát âm từ vựng. Nắm được cách phát âm và trọng âm là chìa khóa vàng giúp bạn nghe tốt tiếng Anh, nhất là trong trường hợp bạn phải nghe những đoạn nói nhanh. Nói chuyện với người nước ngoài sẽ giúp bạn phát âm tốt hơn. Bạn có thể tham gia câu lạc bộ tiếng Anh để giúp bạn hòa mình vào môi trường nói tiếng Anh và nâng cao khả năng phát âm của mình.

Học cách phát âm chuẩn

+ Nghe nắm ý chính: Đây là kỹ thuật nghe có mục đích, nghe để tìm hiểu nội dung chính. Trước khi nghe, bạn cần đọc qua những câu hỏi yêu cầu, hoặc nghe chỉ dẫn trong băng đĩa để suy đoán thông tin cần nắm bắt và chủ đề của bài nghe. Trong quá trình nghe, bạn nghe những từ quan trọng để dựa vào đó suy ra ý chính của bài nghe. 

+ Đoán nghĩa từ mới: Không phải ai cũng nghe được 100% nội dung bài nghe tiếng Anh, điều quan trọng là bạn phải biết đoán nghĩa bằng cách dựa vào nội dung đoạn hội thoại. Bằng cách đoán nghĩa, bạn sẽ tự tạo cho mình hứng thú bằng cách đoán chủ đề, đoán người tham gia hội thoại, địa điểm, những từ xuất hiện trong bài nghe dựa vào số từ đã nghe hoặc có sẵn, đoán trình tự các sự kiện xảy ra trong bài nghe.

+ Nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh: Muốn nghe tốt tiếng Anh thì phải nhớ thật nhiều từ vựng. Bạn có thể học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày bằng cách  chọn nhóm từ vựng cần học, sử dụng hình ảnh, âm thanh để giúp bạn nhớ hơn, dùng một quyển sổ nhỏ để ghi lại các từ và cụm từ, học từ vựng liên quan và ôn lại từ mới một cách thường xuyên.

Ngoài ra để nâng có được một kết quả luyện thi anh văn được tốt bạn cần phải chọn một nơi đào tạo uy tín. Trung Tâm Đào Tạo Nào Uy Tín Tại HCM

Trung tâm GIIC đào tạo uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Giới Thiệu: GIIC một trong số ít trung tâm được thành lập vào những ngày cuối cùng của năm 2005 và cho đến nay chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tổ chức luyện thi chứng chỉ a, b anh văn và luyện. Trong suốt khoảng thời gian dài lịch sử chúng tôi chưa từng có một học viên nào thi TRƯỢT, vì vậy chúng tôi cam kết với bạn rằng: HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU BẠN THI TRƯỢT. 

Tìm hiểu thêm: thi bằng a anh văn ← Tại đây

Điều Gì Khác Biệt Trung Tâm GIIC So Với Trung Tâm Khác

☞ Trong nhiều năm qua “Tỷ lệ học viên đậu trên 99%” khi tham gia học tại trung tâm GIIC

☞ Bạn sẽ nhận anh văn bằng b chỉ trong “2 đến 3 tuần” kể từ ngày thi.

☞ Chương trình dạy “1 thầy 1 trò” sẽ giúp các học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất

“Hỗ trợ học online” cho các học viên không có thời gian tới lớp

☞ Cam kết đầu ra cho mọi học viên. Ở đây các bạn sẽ được Học Thật - Thi Thật - Nhận Chứng Chỉ Thật, trường hợp nếu học viên thi trượt chứng chỉ b tiếng anh thì trung tâm sẽ MIỄN PHÍ 100% HỌC PHÍ VÀ LỆ PHÍ THI cho các bạn ở khóa thi tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét