HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

LUYỆN THI TIẾNG ANH B1 TẠI GIIC

Bạn đang cần một tấm bằng tiếng anh b1 để giải quyết nhu cầu công việc. Nhưng do lâu ngày bạn không sử dụng tiếng anh nên đã quên mất cấu trúc  ngữ pháp, từ vựng trong tiếng anh b1. Do đó bạn không tự tin về Tiếng Anh của mình, bạn không dám đi thi vì sợ rớt. 

Tìm hiểu thêm: các cấp độ trong tiếng anh<--Tại đây

Chúng tôi trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC luôn đi sát với xu hướng hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết của các bạn. Bạn sẽ được giáo viên ngoại ngữ với trình độ chuyên môn cao trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức để bạn có thể vượt qua kì thi dễ và nhanh nhất để bạn lấy bằng tiếng anh b1 bổ sung cho nhu cầu cần thiết của mình.

Ưu điểm khi học tai trung tâm ngoại ngữ GIIC.
  • Đào tạo chuyên nghiệp.
  • Lịch học năng động cho những người có việc làm.
  • Giáo trình Anh Văn đơn giản, dễ hiểu.
  • Thời gian luyện thi chi 2 đến 3 tuần.

Tìm hiểu thêm: thi bằng a anh văn <--Tại đây


GIIC - Luyện Thi Tiếng Anh B1  là uy tín, chất lượng tại HCM



Luyện Thi Tiếng Anh B1  là uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Khi bạn đăng kí luyện thi tiếng anh b1 tại trung tâm. Chúng tôi có 2 hình thức ôn tập để bạn lựa chọn đó là


  -Ôn tập tại trung tâm ( chi nhánh mà bạn đăng kí )



Chúng tôi khuyến khích bạn ôn tại trung tâm.
Thời gian học ngắn ( 2 tiếng hoặc 4 tiếng )
Một tuần ôn 3 buổi ( 4 ca một ngày )
Sẽ được giáo viên kèm riêng ( 1 kèm 1 ).
Tìm hiểu thêm: thi bằng b anh văn cấp tốc <--Tại đây


  -Tự ôn ở nhà:



Nhận tài liệu tại trung tâm , ngắn gọn, có đáp án sẵn
Đề thi hầu hết được rút ra từ tài liệu ôn.
Học viên có thể tự nghe và giải bài tập ngay ở nhà trong vòng 2 – 3 giờ.
Sau khi thi, học viên sẽ được nhận chứng chỉ của bộ GD&ĐT. Chứng chỉ cao nhất và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với chứng chỉ của khóa luyện thi tiếng anh b1 này bạn có thể dùng để: Xét tốt nghiệp, bổ sung hồ sơ xin việc, thi công chức và nâng ngạch lương, v.v..

CHỨNG CHỈ:
  • Chứng chỉ trung tâm cấp: có sau 1-2 tuần sau thi.
  • Chứng chỉ do bộ cấp: có 2-3 tuần sau thi.
  • Trung tâm chúng tôi tổ chức luyện thi B1 TIẾNG ANH thi thật - bằng thật
  • Đối tượng: tất cả các ứng viên có nhu cầu.
  • Thời gian học: lịch học tự do, có thể sắp xếp cho học viên thuận tiện nhất

Trung Tâm Ngoai Ngữ - Tin Học GIIC Bảo Đảm Uy Tín, Chất Lượng


Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành trung tâm ngoại ngữ GIIC chúng tôi tự hào là một đơn vị đào tạo và luyện thi bằng B1 TIẾNG ANH uy tín nhất Việt Nam, với cương vị là người lãnh đạo và tổ chức các kỳ thi chúng tôi đã đáp ứng nguyện vọng của hàng ngàn học viên với tỷ lệ đậu lên đến 99,99%.

Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ ra về với sự hài lòng. Trung tâm luôn có giáo trình ôn và luyện thi bằng b1 tiếng anh cực kỳ sát với đề thi chúng tôi tin chắc rằng các bạn khi đến với khóa học này sẽ hài lòng với kiến thức mà mình nhận được kèm với tấm bằng mà các bạn đã đăng ký.

Gicc tự tin là nơi bạn luyện thi và thi tốt nhất uy tính nhất trong nước hiện nay.
Các chương trình học luyện thi của giic được áp dụng cách học của các trường đại học ở nước ngoài mà chính giic đã và đang áp dụng được duy nhất ở VIỆT NAM. Các bạn sẽ được học từ đủ cho tới dư kiến thức để dự thi một khóa thi bất cứ của bộ giáo dục tổ chức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét