HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

3 Điều Bạn Nên Biết Nếu Muốn Nói Tiếng Anh Như Gió

Bạn phải thay đổi tư duy nói tiếng anh của mình, không bao giờ sợ nói sai, nói tiếng anh mọi lúc mọi nơi có thể, thậm chí bạn có thể suy nghĩ về ai đó bằng tiếng anh. Tìm hiểu thêm: luyện thi chứng chỉ b anh văn ← Tại đây

3 Điều Bạn Nên Biết Nếu Muốn Nói Tiếng Anh Như Gió

Cần nói tiếng anh mọi lúc mọi nơi nếu có cơ hội


Không sao: " Không biết vẫn cứ nói "

Hiện nay, tâm lý người học tiếng anh thiếu tự tin nói tiếng anh với mọi người xung quanh. Có lẽ vì tâm lý ngại ngùng, sợ bị chế giễu khi nói sai khiến nhiều bạn học tiếng anh luôn dè chừng và chẳng biết tiếng anh làm sao. Có nhiều bạn rất muốn nói một điều gì đó nhưng chỉ dám thì thầm chứ không dám phát ra. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tiếng anh ← Tại đây

Những điều đó, bạn hãy loại trừ ngay từ bây giờ, bạn không chịu nói tiếng anh thì làm sao biết được trình độ của bạn đang ở mức nào và bạn đang bị sai ở điểm nào để cần khắc phục?

Nói tiếng anh một cách tự nhiên không có gì phải ngại ngùng

Ai cũng phải mắc lỗi khi nói tiếng anh và bạn cần phải để cho người khác nghe được, điều này sẽ giúp bạn nhận biết được lỗi và sửa lại cho đúng. Bạn nên nhớ một điều rằng: "Trong việc học tiếng anh thì kỹ năng nói tiếng anh là cực kỳ quan trọng và cứ nói những gì mình biết mình muốn nói, không ngại ngùng gì cả".

Tư duy bằng tiếng anh

Hiện nay đa số những người học tiếng anh không thành công là tư duy của họ là " học tiếng anh thông qua tiếng Việt ". Quá trình học các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ...thông qua sự trợ giúp bằng tiếng Việt khiến việc sử dụng tiếng anh của bạn trở nên sai lệch. 

Bạn muốn học một từ hay một cụm từ nào đó, hãy học toàn diện hiểu nhiều nghĩa và học cách sử dụng chúng vào trong các trường hợp khác nhau. Và cố gắng vận dụng chúng trong những mẫu câu hằng ngày. Tìm hiểu thêm: bằng b tiếng anh  ← Tại đây

Sử dụng những công nghệ thông minh

Với sự phát triển của kỹ thuật tiên tiến hiện đại, chính vì thế bạn không cần phải sang nước ngoài mới có thể nói tiếng anh trôi chảy. Internet, truyền hình là những công cụ đắc lực giúp bạn tăng cường khả năng giao tiếp tiếng anh của mình. 

Có thể trò chuyện tiếng anh với bạn bè cùng học

Bạn hãy áp dụng phương pháp xem những bộ phim tiếng anh trong việc học của mình, bằng cách này bạn có thể tăng cường được vốn từ vựng, giúp bạn làm quen với các loại giọng điệu và ngữ điệu của tiếng anh. 

Nếu bạn có những kỹ năng tiếng anh thật tốt thì việc thi tiếng anh của bạn cũng rất dễ dàng. Hãy tự tin với chính bản thân mình nhé!


Ngoài ra nếu như bạn đang cần tham gia một khóa học anh văn cấp tốc thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC chuyên tổ chức các kì thi tiếng anh "ĐẢM BẢO ĐẦU RA" cho mọi học viên khi đăng kí tại GIIC.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét