HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

5 ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ HỌC TỐT TIẾNG ANH

Một trong những bí quyết tôi đã đúc rút từ việc học tiếng Anh của mình là để học giỏi tiếng Anh bạn nên phát triển một “thói quen học” – trong tiếng Anh gọi là the learning habit. Tại sao tôi muốn nói đến thói quen học? Bởi vì khi có thói quen học rồi, việc học của bạn lập tức sẽ tự nhiên diễn ra ở mọi nơi, mọi chỗ và bạn sẽ không cần phải ngồi vào bàn mới học được. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh <--tại đây

5 ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ HỌC TỐT TIẾNG ANH


Điều này rất quan trọng cho học ngoại ngữ vì theo tôi học ngoại ngữ ngoài đời tốt hơn học trên sách vở. Cái hay nữa của thói quen học là bạn có thể áp dụng cho việc học bất cứ ngôn ngữ nào chứ không chỉ tiếng Anh. Tôi đã xây dựng được vốn tiếng Anh của mình qua các thói quen này. Tìm hiểu thêm: các cấp độ trong tiếng anh <--tại đây


HÃY HỌC TỐT TIẾNG ANH CÙNG GIIG

Những kinh nghiệm học tiếng anh hay

1. Học từ mọi người xung quanh
Nói tóm lại là bất kỳ ai giỏi tiếng Anh hơn bạn đều có thể trở thành một “trường học”. Nếu bạn tranh thủ được các cơ hội này, bạn sẽ không chỉ hạn chế việc học tiếng Anh vào giờ lên lớp buổi tối khi thầy cô giáo của mình yêu cầu mở vở và đọc theo họ.
2. Học một cách chủ động
Trong thực tế rất nhiều người trong chúng ta thường học ngoại ngữ một cách thụ động: bạn đăng ký một khóa học một tuần hai ba buổi, đến lớp đều đặn và học hết mọi thứ trong sách và làm bài theo lời cô giáo dặn. Cái mà ít người làm là biến tiếng Anh thành một kiến thức chủ động, một phần của cuộc sống hàng ngày mà chúng ta thu thập và sử dụng bất kỳ lúc nào có thể và ở mọi nơi. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn cấp tốc <--tại đây
3.  Phải luôn lắng nghe
Một trong những việc quan trọng nhất trong học tiếng Anh là nghe. Người nói tiếng Anh tốt thường là những người thính tai. Trong khía cạnh này học ngoại ngữ cũng không khác học nhạc. Trước đây, khi ngoại ngữ chưa phổ biến ở cấp 2, các trường chuyên ngữ tuyển sinh cấp 3, để phát hiện ra những cá nhân có năng khiếu thường kiểm tra khả năng nghe và nhắc lại.
4. Không ngại hỏi, kể cả câu “ngớ ngẩn”
Khi nói chuyện trực tiếp với người khác bằng tiếng Anh, bạn sẽ có cơ hội để hội thoại và trong những trường hợp này tôi gợi ý các bạn nên kết hợp nghe với hỏi. Người Mỹ rất chuộng câu “Chẳng có câu hỏi nào là ngớ ngẩn cả!” 
5. Tập thói quen ghi chép
Khi nghe, trong khi học hoặc trong cuộc sống hàng ngày (khi xem phim, nghe đài) các bạn nên tập thói quen ghi chép. Tôi làm phóng viên nhiều năm nên ghi chép là thói quen nghề nghiệp. Song nếu bạn chưa làm việc này, tôi gợi ý bạn mang theo mình cuốn sổ tay nhỏ, thấy từ gì mới và hay ghi lại. Bạn có thể tra từ điển hoặc hỏi người khác cách đọc khi có dịp. 
Khi học ngôn ngữ ở thời trẻ thơ chúng ta chẳng ghi chép gì mà vẫn nhớ. Nhưng khi lớn rồi đầu óc chúng ta luôn thu thập thôngtin và phải quên kiến thức cũ thì mới có chỗ cho kiến thức mới. Hơn nữa nhiều người học bằng hình ảnh, nên khi nhìn vào từ sẽ nhớ lâu hơn là chỉ nghe không…

Bạn có thể thấy việc ghi chép khó khăn nếu chúng ta không biết hết từ. Điều đó đúng, nhưng chỉ cần ghi lại từ đó theo cách phát âm mà bạn đoán thôi thì khi hỏi người khác cũng dễ nhớ hơn. 

Hãy thực hiện cách học tiếng anh nhanh và hiệu quả của chúng tôi nếu có đủ quyết tâm và sự chăm chỉ chắc chắn bạn sẽ thành công.

Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành trung tâm ngoại ngữ GIIC chúng tôi tự hào là một đơn vị đào tạo học và luyện thi anh văn uy tín nhất Việt Nam, với cương vị là người giảng dạy và tổ chức các kỳ thi chúng tôi đã đáp ứng nguyện vọng của hàng ngàn học viên với tỷ lệ đậu lên đến 90 %. 

VIỆN ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC QUỐC TẾ
TRUNG TÂM ANH VĂN- TIN HỌC GIIC

GIIC sự lựa chọn hoàn hảo

Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ ra về với sự hài lòng. Trung tâm luôn có giáo trình ôn và luyện thi anh văn cực kỳ sát với đề thi chúng tôi tin chắc rằng các bạn khi đến với khóa học này sẽ hài lòng với kiến thức mà mình nhận được kèm với tấm bằng mà các bạn đã đăng ký.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét