HỖ TRỢ ĐẨU RA 100%
Hotline 1: 0127.468.79.79 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5:
P.207H số 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

4 Điều Nên Nhớ Khi Chọn Chương Trình Học Tiếng Anh

Một điều mà những người muốn học tiếng Anh không để ý đến sẽ khó mà đạt được kết quả thành công, đó là việc chọn chương trình học tiếng anh thật đúng đắn. Hãy tìm hiểu ngay về vấn đề này nhé!

Phương pháp học đúng đắn sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng Anh

Nếu có phương pháp hoc tiếng anh đúng đắn bạn sẽ tự tin giao tiếp hơn!

Những điều bạn cần xác định khi chọn chương trình học tiếng anh đó là xác định mục tiêu rõ rằng, có môi trường để thực hành, giờ học linh động.... Có rất nhiều người, học hết những năm phổ thông, 4 năm đại học và có người học thêm những trung tâm ngoại ngữ nửa nhưng khi tiếp xúc với người nước ngoài nhiều bạn không thể giao tiếp bằng tiếng Anh được.  Còn có người rất am hiểu văn phạm và viết được văn bản nhưng khi giao tiếp bằng tiếng anh chỉ nói ấp úng mà thôi.

Những điều bạn luôn nhớ khi chọn chương trình học tiếng Anh.

Tại Việt Nam, tình trạng học tiếng ngoại ngữ luôn nằm trong tình trạng lớp có học viên quá đông mà chỉ có một giáo viên nên học viên không có cơ hội nói tiếng Anh. Ngoài ra, với lớp nhiều học viên thì sẽ có nhiều trình độ khác nhau trong số học viên đó, những học viên tự tin thì sẽ có khả năng phát triển hơn những học viên còn lại. Chính vì thế chắc chắn bạn sẽ không đạt hiệu quả khi học những lớp như thế này.

Một điều nữa đó là lịch học cố định, điều này sẽ làm cho người học dễ bị tụt lùi nếu bỏ lỡ một tiết học nào đó.

Thế nên khi chọn chương trình học tiếng Anh bạn cần tham khảo 4 điều dưới đây:

Xác định mục tiêu học rõ ràng:


Xác định mục tiêu học tiếng anh rõ ràng

Bạn cần biết mục đích việc học tiếng Anh của mình để làm gì? Nếu bạn là người đi làm thì nên chọn lợp tiếng Anh có thể nâng cao khả năng áp dụng chương trình học vào trong công việc của bạn hoặc có thể học để bổ sung bằng cấp. Nếu bạn học để tạo khả năng giao tiếp với môi trường làm việc nước ngoài thì nên tập trung những chương trình học giao tiếp tiếng Anh nâng cao.

Giờ học linh động:

Bạn là người đi làm, mất 8 tiếng làm việc tại cơ quan đôi khi còn đi công tác thường xuyên... chính vì thế với lịch học cố định thì bạn sẽ không bao giờ học thành công. Theo nhiều giáo viên cho rằng, chỉ cần bỏ khoảng vài buổi học thì học viên sẽ thụt lùi hoặc có thói quen bỏ luôn.

Chính vì thế, nếu bạn là người đi làm bận rộn thì nên lựa chọn những lớp học tiếng Anh linh động sẽ giúp bạn thành công trong việc học cũng như công việc của mình.

Cần có môi trường để nói tiếng Anh:

Môi trường học là yếu tố rất quan trọng đối với những người muốn học tiếng Anh. Muốn thành thạo được khả năng giao tiếp tiếng Anh, bạn cần phải có được môi trường thực hành nhiều. Ngoài ra, bạn cần tự tạo ra môi trường nói tiếng anh cho mình như: nói chuyện với những người bạn, người nước ngoài...

Sĩ số lớp học hợp lý nhất:


Lớp học ít bạn sẽ có khả năng phát triển cao hơn

Nếu muốn phát triển kỷ năng nghe, nói tiếng Anh tốt thì bạn nên chọn lớp có sĩ số ít. Điều này giúp bạn dễ dàng phát triển được được việc học mình tốt hơn và dễ dàng tiến bộ. Khi giáo viên đưa ra những câu hỏi bạn cũng có cơ hội được trả lời nhiều hơn.